facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Chọn ví nam gấp 3 nâu mang lại tài lộc!

Những chiếc ví nam có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn đang trở thành xu hướng được hầu hết cánh mày râu Việt ưa chuộng vào những năm trở lại đây. Nếu như phụ nữ sử dụng những chiếc ví có kiểu dáng và màu sắc khác nhau để làm điệu, thì nam giới lại tận dụng triệt để những chức năng cơ bản của chúng.Không chỉ là một phụ kiện đơn giản, chúng còn giúp thể hiện được đẳng cấp, sự nam tính cho cánh mày râu.

Được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu, nhưng cánh mày râu lại hay xuề xòa khi lựa chọn cho mình kho tài lộc. Do đó việc lựa chọn mẫu ví da có màu sắc phù hợp để mang lại tài lộc cho bản thân là một đều vô cùng quan trọng. Chiếc ví nam gấp 3 nâu sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Màu sắc

Trong việc lựa chọn một chiếc ví nam ưng ý, màu sắc luôn là một trong những điểm ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu. Theo phong thủy, màu sắc là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng giữ tài lộc của chiếc ví. Để có khả năng quản lý tài chính và thu hút lộc vận một cách tốt nhất, các quý ông nên chọn cho mình những chiếc ví nam có những gam màu cơ bản như đen hoẵc nâu.

Bởi đây là những màu sắc tượng trưng cho sự thận trọng, điềm tĩnh, giúp cánh mày râu đưa ra quyết định chính xác và mang lại may mắn cho người dùng. Bên cạnh đó, màu nâu cũng là một màu nam tính, sẽ làm nổi bật được cá tính menly, sự mạnh mẽ và vẻ sang trọng, lịch thiệp của các quý ông.

Đặc biệt, màu nâu là một màu sắc rất phù hợp với những quý ông mệnh Kim. Người có mệnh Kim thường có tính cách độc đoán và cương quyết. Họ có thể dồn toàn tâm ý để theo đuổi danh vọng và tính cách vô cùng nghiêm túc và độc lập nên họ có nhiều khả năng để trở thành nhà lãnh đạo giỏi, tuy nhiên cũng có điểm yếu là tính hơi bảo thủ, kém kinh động.

Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn và tài lộc đến cho người dùng.

Kiểu dáng ví

Việc chọn ví nam không thể thay thế số phận cho họ nhưng chắc chắn sẽ góp phần làm cho sự nghiệp của người đó thuận lợi và khởi phát, hạn chế những bất lợi và khó khăn do tính cách và cuộc sống mang lại. Do đó, một chiếc ví nên được thiết kế vuông vắn và có khuôn đẹp mắt, lịch sự. Với thiết kế này, bạn sẽ tự tin trong công việc và được đối tác, khách hàng đánh giá cao, thuận lợi trong công việc, đường công danh thăng tiến.

Kiểu dáng chiếc ví nam gấp 3 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Bởi đây là một chiếc ví có kiểu dáng đáp ứng yêu cầu, đảm bảo không gian cất giữ tiền mặt, giấy tờ tuỳ thân, hình ảnh… Kích thước của ví nam gấp 3 màu nâu sẽ đẳng cấp, sang trọng và tiện dụng hơn khi được bỏ vào túi túi quần, túi trong của áo vest hay áo jacket…

Ví nam gấp 3 nâu có tone màu tương đối nam tính, thiết kế đơn giản phù hợp vơi nhiều phái mạnh. Bạn hãy kết hợp sản phẩm với những phụ kiện thời trang khác để thay đổi bản thân, làm mới mẻ, trẻ trung chính mình mỗi ngày bạn nhé!

 

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon