facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Giúp bạn chọn được ví nam da bò thật 100%

Đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu sơ bộ một xíu về cách chọn ví nam da bò thật 100% trên thị trường và ví da thật thì nó sẽ như thế nào. Giúp bạn cách chọn được ví da thật rất dễ dàng.

Ví da bò thật có đặc điểm ra sao

Ví da bò nam thật 100% thì thường có hai kiểu: kiểu đứng gọi là ví dọc và  kiểu  nằm gọi là ví ngang. Màu chủ đạo của nó là màu đen, nâu, vàng, hay những màu xanh, ghi, xám…. Kích thước trung  binh của mỗi chiếc ví có kích thước vào khoảng  9×13 cm.

Nó có dạng gấp, thiết kế vừa vặn để cho bạn bỏ tiền hay những loại giấy tờ tùy thân như : CMND, thẻ ATM, thẻ VISA, hay bằng lái xe và giấy tờ các loại có liên quan. với thiết kế nhỏ gọn  và vô cùng tiện lợi thì chiếc ví nam da bò nó có thể bỏ vừa túi của nhiều loại quần khác nhau

Cách nhận biết ví thật dễ

Nói đến hàng ví da bò làm từ da bò thật 100% chúng nó là loại hàng bền, đẹp mà giá cả thị trường thì lại rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một chiếc ví da bò thật 100% như thế cho nam thì kiểu dáng của nó cũng sang trọng không kém phần khác mấy những chiếc ví da cao cấp khác.

Ngày nay các loại ví da thật nam nữ thật được người sản xuất dập rất nhiều loại logo khác nhau giúp cho mỗi chiếc ví đều trông rất phong phú và đa dạng. Những loại logo được  in chủ yếu bao gồm là LV, D&G, GUCI… ngay những chiếc ví da giả chúng cũng được làm giả một cách nào đó rất tinh vi, làm cho người mua dù có tinh ý và nhạy mắt tới đâu cũng khó thể nào có thể phát hiện ra đực ở đâu bán giả ở đâu bán thật

Phân biệt ví da bò thật với giả

Với hàng ví da cao cấp khác giá thường rất đắt,  muốn da bền đẹp cần chăm sóc kỹ lưỡng chứ không thể dùng thoải mái như ví da bò. Do đó  với việc mua chiếc ví da loại đắt tiên chưa hẳn đã tốt và tiện lợi cho bạn. Mà một chiếc ví da loại rẻ  như ví da bò nam khắc tên lại có thể làm được nhiều hơn cả những điều chúng ta nghĩ.

Chiếc ví nam da bò thật mặc dù đã được xếp vào hàng ví cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại và được làm từ da tốt và đẹp nhất nhưng trên bề mặt lớp da vô cùng bóng mịn vẫn xuất hiện nhưng lỗ chân lông to và dày của lông bò. Chính vì vậy mà chúng ta có thể dùng mắt thường để quan sát kĩ chúng thì có thể nhìn thấy được.

Ngoài cách nói trên ra thì chúng ta cũng có thể phân biệt bằng cách đó là dùng chính cảm giác của mình khi cầm chiếc ví đó lên. Sau đó bạn cảm nhận bằng da tay mình. Nếu là chiếc ví nam da bò thật 100% nó sẽ vô cùng mềm mại và còn rất là mịn. Nếu không phải là da thật thì khi bạn sờ lên nó có cảm giác thô, cứng và gây khó chịu ở tay bạn.

Về mặt kỹ thuật thì với chiếc ví nam da bò thật 100% đường may sẽ thường rất cẩn thận, tinh tế và vô cùng rất đẹp. Bởi để làm ra những chiếc ví da bò thật thì cần có các người thợ lành nghề và họ pahir rất khéo léo, thật sự tỉ mỉ với từng công đoạn làm ví riêng. Không chỉ có đôi bàn tay của các người thợ yêu nghề mà nó còn cần có cả các loại máy, thiết bị hiện đại.

Hãy mua ngay cho mình chiếc ví nam da bò để cùng cảm nhận đẳng cấp của nó

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon