facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Lựa Chọn Ví Da Bò Nam TPHCM Phù Hợp Với Phong Cách

Hiện nay trên thị trường ví da xuất hiện rất nhiều các loại ví với nhiều chất liệu da khác nhau trong đó loại ví da được yêu thích và phổ biến nhất là da bò bởi tính đa dạng về chất liệu lại rất bền và đẹp. Từ đó, nhiều địa chỉ bán ví da bò nam TPHCM đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng nhanh của phái mạnh.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các chất liệu da bò thật dùng làm ví nam trên thị trường hiện nay để chọn mua cho mình những chiếc ví da bò nam hợp với phong cách của bạn nhé.

1. Ví nam da bò sơn (da trơn)

Đối với các loại ví nam thời trang da sơn thì trên bề mặt của lớp da bò thật sẽ được phủ 1 lớp sơn. Điều này sẽ làm cho các thiết kết ví có màu sắc rất đa dạng, lớp sơn rất bền và không bị bong tróc theo thời gian.

Bên cạnh đó, ví da bò sơn còn đa dạng về bề mặt da loại như: sơn bóng hoặc để mờ, loại gân chìm hoặc gân da nổi.

2. Ví nam da bò sáp và da dầu

Đối với 2 loại da này, trên bề mặt tấm da bò thật được phủ 1 lớp sáp hoặc lớp dầu để bảo vệ da hay còn gọi là dưỡng da. Lớp này sẽ giúp tấm da giữ được đổ ẩm mà không bị khô ráp.

Trong đó, da sáp thường có độ dẻo và dày hơn tất cả các chất liệu da khác nên thường được dùng để may các loại túi xách da, túi xách laptop (vì chịu lực tốt) và màu sắc cũng rất bụi bặm cá tính. Tuy nhiên khuyết điểm của loại da này là rất dễ hút nước, dễ bị trầy nếu bị cào xước.

3. Ví nam da bò lộn và da lưu bút

Da lộn hay còn được gọi là Suede Leather được làm từ mặt trái của da động vật thường là da bò, da cừu, da dê. Hai loại da trở nên quen thuộc đối với giày dép và gần đây cũng thường được dùng để may ví da nam. Bên cạnh các loại da khác, thì da lộn và da lưu bút thường có màu sắc đa dạng hơn, bề mặt da mềm mượt hơn, ít khi lỗi mốt.


Nhược điểm duy nhất là da dễ bám bẩn và thấm nước. Khi gặp những tình huống trên, các bạn nên liên hệ với nơi bán hàng để được tư vấn hoặc đem đến tận nơi để được bảo dưỡng ví da (nếu nơi bán có chương trình bảo dưỡng đi kèm).

Các nhà thiết kế ví luôn tìm tòi thiết kế và cho ra đời những mẫu ví sao cho hiện đại và hợp với xu hướng thời trang. Dáng ví gập với hình vuông hay chữ nhật là dáng ví truyền thống tồn tại từ ngày xưa cho đến ngày nay, giờ đây bổ sung thêm một số loại ví nam dáng dài để cầm tay. Dù là dáng ví nào đi chăng nữa thì vẫn có những kích thước trong một khoảng nhất định để đáp ứng là chiếc ví da nam đẹp.

4. Tóm lại

Khi nhắc đến những món đồ gắn bó nhất với một người đàn ông, món đồ luôn được nam giới mang theo bên mình thì ví da bò nam luôn là một trong những đáp án được nêu ra đầu tiên. Lựa chọn ví da bò nam TPHCM phù hợp, trong phút chốc, đẳng cấp quý ông của bạn sẽ được khẳng định. Hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn ví da bò nam cho mình. Chúc bạn thành công!

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon