facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Mẫu ví da bò gấp 3 dành cho quý ông thời thượng

Nếu như trước đây ví nam kiểu đứng và ví nam kiểu gấp 2 luôn là người bạn đồng hành của các chàng trai thì ngày nay với sự phát triển không ngừng của thời trang, các mẫu ví da với thiết kế độc đáo và hiện đại hơn đã ra đời.

Mẫu ví da bò gập 3 với không gian rộng, thiết kế đẹp nhiều tiện ích hiện đang được rất nhiều các bạn nam giới ưa chuộng. Việc mang một chiếc ví da bò gập 3 hợp phong cách luôn là điểm nhấn cho các quý ông thời thượng trong mọi lúc.

Màu sắc trang nhã

Trước đây chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc ví da chỉ với hai màu đơn điệu là màu đen hoặc màu nâu. Thì ngày nay, sự phát triển của thời trang cũng như sự “thoáng” trong gu thẩm mỹ, các phụ kiện của nam giới đã đa dạng hơn với những màu sắc mới lạ mà vẫn đảm bảo được vẻ mạnh mẽ và menly.

Các mẫu ví da bò gập 3 với gam màu trầm như xám, nâu đỏ, đen hay vàng, xanh dương… được phái mạnh lựa chọn để kết hợp với nhiều style khác nhau. Chúng giúp cho nam giới có hình ảnh đặc biệt và thời trang hơn trong mắt người đối diện.

Kiểu dáng lịch lãm, mạnh mẽ

Trên thị trường hiện nay có vô số kiểu dáng ví nam để bạn lựa chọn nhưng không phải chiếc ví nào cũng đáp ứng được sở thích và gu thẩm mỹ của bạn. Điều đó đã trở thành một tiêu chí khó mà bỏ qua trong việc thiết kế các mẫu ví da gập 3 lý tươngt cho các quý ông thời thượng.

Kiểu dáng lịch lãm của mỗi chiếc ví sẽ được thể hiện ở sự sắc nét trong những đường may mũi chỉ, thể hiện ở việc kết hợp những họa tiết đơn giản nhưng làm nên sự riêng biệt, ở độ mịn màng ở chất liệu cùng sự tinh tế ở những góc cạnh.

Với những tiêu chí trên, lựa chọn một chiếc ví da bò gập 3 hoàn toàn là một lựa chọn thông minh để các quý ông diện cùng với những bộ vest lịch lãm trong các buổi tiệc họp mặt để toát lên vẻ sang trọng và lịch sự. Thậm chí, đây cũng sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai năng động để mang đi dạo phố hay du lịch….

Cấu trúc ví tiện dụng

Với riêng nam giới, việc dùng ví cá nhân luôn thật sự cần thiết vì không chỉ tiền bạc, mọi giấy tờ cá nhân khác đều được đặt trong một chiếc ví. Ngoài việc là vật dụng để phái nam cất giữ được tất cả những thứ vừa kể trên thì chiếc ví da còn phải có cấu trúc khoa học. Sau khi được cất giữ tiền bạc và giấy tờ, thẻ ATM vào trong, chiếc ví cần phải giữ được cấu trúc được chăm chút như ban đầu, không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

Do đó, với cấu trúc gập 3 tiện dụng, chiếc ví da bò này sẽ giúp bạn thuận tiện cất giữ hay cầm trên tay mà không hề cộm hay vướng víu. Đây sẽ là một người bạn đồng hành cần thiết cho phái mạnh ở mọi lúc mọi nơi.

Tóm lại

Mỗi mẫu ví da bò gập 3 đều đáp ứng được những yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và hơn hết là phù hợp với phong cách lịch lãm mà không kém phần mạnh mẽ, tự tin. Hãy sở hữu ngay chiếc ví da thời trang và tiện dụng để trở thành quý ông thời thượng nhất!

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon