facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Những bí mật bất ngờ về chiếc ví da bò gập 3 bạn đang sở hữu

Ví da gập 3 hiện đang là một phụ kiện thời trang rất được rất nhiều chàng trai lựa chọn cho phong cách thời trang của mình. Bởi đây là mẫu ví nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi và không bao giờ lỗi mốt!

Bạn có đang sở hữu một chiếc ví da bò gập 3 như vậy không? Dù có hay không thì những thông tin về quy trình xử lý da bò vô cùng cầu kỳ và phức tạp này cũng rất thú vị để bạn khám phá đấy. Hiểu về nó mới giúp bạn lý giải được tại sao những chiếc ví da bò gập 3 lại hot đến thế và cũng sẽ là một kinh nghiệm của bạn lựa chọn các sản phẩm da khác.

 

  • Quy trình thuộc da bò để sử dụng làm ví gập 3

 

Bạn có biết rằng, để có thể kiến tạo nên những chiếc ví da bò gập 3 hoặc những sản phẩm thời trang khác từ chất liệu này thì những miếng da bò phải trải qua 3 công đoạn xử lý phức tạp, tỉ mỉ không chỉ tốn thời gian mà còn cần cả kinh nghiệm và sự am hiểu đặc biệt về chất liệu này. Chắc cũng bởi thấu hiểu sự vất vả đó của nghệ nhân mà da bò có những tính năng vượt trội và vẻ đẹp tuyệt vời đến thế.

Khâu đầu tiên là quá trình chuẩn bị thuộc da sẽ bao gồm tạo ẩm, tẩy lông, ngâm vôi và xẻ mỏng, làm mềm để loại mô liên kết, biểu bì và các chất dễ phân hủy, tạo liên kết giữa các chất thuộc da với các sợi collagen ở công đoạn thuộc da.

Khâu thuộc da, da bò được ngâm trong hóa chất kali bicrômat: K2Cr2O7 với những lưu ý vô cùng phức tạp để giữ vững đặc tính của da. Khâu chỉnh lý và hoàn thiện da bò tiếp tục phải trải qua các buốc ủ đống, ép nước, bào mỏng, trung hòa, sấy khô…nhằm làm da đồng đều về màu sắc và đáp ứng những khiếm khuyết trên bề mặt da.

 

  • Những đặc tính tuyệt vời của ví nam cầm tay da bò

 

Chính bởi quá trình xử lý vô cùng cầu kỳ trên đây nên những chiếc ví da bò gập 3 được chọn chất liệu này có độ bền cao nhất, nhiều người thường nói “độ bền vô địch” không thay đổi, biến dạng trong mọi điều kiện thời tiết. Qua thời gian sử dụng ví da có thể xỉn màu nhưng nếu bôi một lớp dưỡng da sẽ lại bóng như mới. Không những thế nó còn rất dễ bảo quản nữa đấy bạn nhé!

Công nghệ xử lý da bò cũng cho nhiều loại da khác nhau như sa sáp, da trơn, da thô và da thô chính bởi vậy cho lựa chọn thiết kế đa dạng hơn. Tất cả đều đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không khi nào lỗi mốt.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của da bò là chất lượng hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao nhưng giá vô cùng hợp lý, hoàn toàn không đắt đỏ như các chất liệu da khác.

Với những thông tin trên, chúng ta có thể nhận thấy ví nam gập 3 chất liệu da bò gần như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các đấng mày râu để đáp ứng gần như trọn vẹn yêu cầu của người sử dụng về ví da. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc ví da bò gập 3 thật thời trang, góp phần khẳng định cá tính và đẳng cấp!

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon