facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!

Những Mức Giá Ví Da Bò Nam TPHCM Mà Bạn Cần Biết

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, nhiều thương hiệu ví da bò nam đã ra đời và phát triển lớn mạnh. Từ đó cũng tạo nên những sự đa dạng về giá thành của các loại ví da bò nam trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp cánh mày râu có cái nhìn tổng quan về giá cả của ví da bò nam TPHCM trên thị trường.

Là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các loại ví da bò nam TPHCM, Hoàng Nguyên Phát luôn mang lại những sản phẩm ví da chính hãng chất lượng và đáp ứng được những thị hiếu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thật tận tình những thông tin về sản phẩm để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ví phù hợp cho phong cách và gu thẫm mỹ của mình. Và thắc mắc về giá thành của các loại ví da bò nam cũng là thắc mắc chung của đông đảo các cánh mày râu. Hoàng Nguyên Phát xin giới thiệu về giá cả của một số mẫu ví da bò nam TPHCM được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. GIÁ VÍ DA BÒ CẦM TAY NAM TẦM TRUNG DÁNG NHỎ GỌN

Giá ví cầm tay nam da bò thật dáng nhỏ gọn có mức giá vừa phải từ 500 nghìn đến 1 triệu… đó chính là những lý do cơ bản khiến đông đảo khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Mức giá này thường dành cho sản phẩm được sản xuất công nghiệp, chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Ví dụ: một số mẫu ví của sử dụng chất liệu da bò thật 100% hoặc da đà điểu bền đẹp sang trọng, được phủ thêm một lớp sáp hoặc dầu giúp chống thấm nước, ẩm mốc, tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó là thiết kế độc đáo và thời trang, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông công sở, sinh viên…

2. GIÁ VÍ DA BÒ CẦM TAY DÁNG TO NAM TÍNH

Giá ví cầm tay nam da bò dáng to gọn có mức giá từ 1triệu đến 2 triệu. Với mức giá này anh em có thể sở hữu những mẫu ví cầm tay nam cao cấp được sản xuất công nghiệp hay những mẫu ví cầm tay da bò thô thủ công.

Chất liệu được sử dụng cho các mẫu ví da ở phân khúc giá này thường là da bò cao cấp, thiết kế độc đáo, tinh tế. Đối với chiếc ví da bò nam như vậy sẽ  được gia công tỉ mỉ, độc, lạ bằng chính tay các nghệ nhân đồ da làm nên, có đường nét thô sơ dáng vẻ bụi bặm phù hợp với đa số người yêu thích phong cách cổ điển.

3. GIÁ VÍ DA BÒ CẦM TAY THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

Các mẫu ví nam thời trang có thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế kể đến như Prada, Marc, Bally …

Giá của những chiếc ví mang thương hiệu nổi tiếng này có tầm giá 1000$ đến 2000$ , không chỉ kể đến chất lượng của ví quá hoàn hảo mà còn phải nói đến phong thái và đẳng cấp của người sử dụng chúng, nó minh chứng cho phân khúc người dùng là giới thượng lưu.

Với những mức giá ví da bò nam TPHCM mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn hãy đưa ra cho mình được sự lựa chọn ví da phù hợp với tài chính của mình để góp phần thể hiện được phong cách thời trang mạnh mẽ của mình ở mọi nơi. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân!

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon