facebook_pixel
skip to Main Content

Album Sale cực lớn!

Album sale cực lớn!
Một Số Dòng Da Bò Cao Cấp Hiện Nay

Một số dòng da bò cao cấp hiện nay

“DA BÒ PULL UP”

Khi nhắc đến công nghệ thuộc da đặc biệt đối với da bò  cách nhuộm, tạo màu, xử lý hoá chất khác nhau sẽ tạo nên các chất lượng khác nhau. Tuỳ vào sở thích và tính chất riêng của từng loại da được thuộc sẽ được sử dụng vào các thiết kế giày, túi, ví hay may mặc. Nhưng khi kế đến các loại da bò dành cho Túi, Ví thì da bò pull up và full-aniline được đứng ở vị trí đầu vì những đặc tính số một của mình. Thế da pull up là gì ?

 

Da bò pull up là gì ?

Da pull up được lấy từ lớp đầu tiên của miếng da bò nên có độ liên kết mô biểu bì cao, nếu được thuộc đủ thời gian và đúng  cách, da bò pull up nói riêng và dòng da full grian nói chung có tuổi đời rất cao, có thể lêm đến cà 50 năm.

Da bò sau khi được thuộc nhuộm ở khâu cuối cùng là xử lý bề mặt da, nhà sản xuất sẽ phủ lên bề mặt miếng da một lợp wax đặc trưng để tao nên dòng da Pull Up.

Đặc trưng của dòng da Pull up đó là bền mặt mượt, lán, khi dùng lực nông từ bên trong thì bề mạt bê ngoài của miếng da đổi màu, nhưng khi lấy tay vuốt nhẹ thì màu da sẽ trở lại như ban đầu, khi mặt chính bị trầy xướt nhẹ, chỉ cần dùng ít wax, si, hay dầu dưỡng, đánh bóng nhé, vết xướt sẽ hoàn toàn mờ đi, hầu như không nhìn thấy rõ, đó cũng là đặc tính đặc biệt tao nên sẽ đẳng cấp của dòng da pull up.

Dòng da này phù hợp là những sản phẩm ví da nam dáng dài, những chiếc clouth sang trọng dự tiệc những chiêc túi kiểu dáng sang chảnh cae tính…

 

Close search

Giỏ hàng

Back To Top
0924.179.379
icons8-exercise-96 challenges-icon